Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Minh Hằng
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHNI
Năm Xuất Bản: 1994
Trình bày một số lý thuyết của việc dạy học cấu tạo từ tiếng Việt, phương hướng dạy các kiểu bài cấu tạo từ. Từ đó nêu lên tầm quan trọng và sự cần thiết phải học cấu tạo từ trong trường phổ thông cả về mặt kiến thức lẫn rèn luyện kỹ năng thực hành ngôn ngữ.
005 ## 19991025
041 ## $aVie
095 ## $a4(V)(070.1)
100 1# $aNguyễn Minh Hằng
245 ## $aPhương pháp dạy học cấu tạo từ cho học sinh lớp 6/$cNguyễn Minh Hằng
260 ## $aH.:$bĐHSPHNI,$c1994
300 ## $a81 tr.
520 ## $aTrình bày một số lý thuyết của việc dạy học cấu tạo từ tiếng Việt, phương hướng dạy các kiểu bài cấu tạo từ. Từ đó nêu lên tầm quan trọng và sự cần thiết phải học cấu tạo từ trong trường phổ thông cả về mặt kiến thức lẫn rèn luyện kỹ năng thực hành ngôn ngữ.
653 ## $aCấu tạo từ
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 6
653 ## $aNgôn ngữ
653 ## $aPhương pháp giảng dạy ngôn ngữ
900 ## 1
911 ## P.T.Xuân
912 ## N.H.Trang
915 ## $gLê A$dĐHSPHNI$eBộ Giáo dục và Đào tạo$aPhương pháp giảng dạy tiếng Việt$b50702$cLuận văn Thạc sĩ
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/0255
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Cấu tạo từ Học sinh Lớp 6 Ngôn ngữ Phương pháp giảng dạy ngôn ngữ
Phương pháp dạy học cấu tạo từ cho học sinh lớp 5 / Vũ Văn An
Dạy học cấu tạo từ theo định hướng giao tiếp cho học sinh THCS / Lê Thị Minh Nguyệt